Giới thiêu về sự ra đời của Sạc Không Dây Chuẩn Qi cho smartphone



Ngày nay , công nghệ đã phát triển điện mạnh mẽ , các sản phẩm smartphone đang trong 1 cuộc chiến khốc liệt. Sự đa dạng về cấu hình, nhu cầu sử dụng, giá thành khiến chúng ta khó mà quyết định lựa chọn dễ dàng cho mình 1 chiếc "Smartphone" hay "Xperia phone" hay "Galaxy phone", "Iphone" ...


Sự "Bùng Nổ" smartphone


Các chiếc smartphone được ra đời , luôn cải tiến để "Chiều Lòng" những vị thượng đế khó tính. Từ cấu hình, xử lý, đến thiết kế ngày càng mỏng nhẹ , "Sexy hơn" . Nhưng có lẽ điều duy nhất không thể cải tiến là thời lượng pin trên những chiếc điện thoại này dù đã được cải tiến rất nhiều lần, nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Bởi dường như khi có 1 chiếc Smartphone, Iphone , người ta giải quyết mọi công việc và giải trí với nó .Việc cải thiện thời lượng pin đã được quan tâm, và các sản phẩm "Sạc Pin Dự Phòng" , "Sạc Pin Dung Lượng Cao" , "Sạc Pin Siêu Tốc" , "Pin Dự Phòng Dung Lượng lớn" ra đời , thay thế và góp phần hữu ích vào việc cải thiện dung lượng pin trên thiết bị . 

Pin dự phòng smartphone 

Tuy nhiên, các thiết bị hỗ trợ trên có nhược điểm là rất cồng kềnh,và khi sử dụng đôi khi gặp nguy hiểm bởi có quá nhiều loại hàng bán cho 1 sản phẩm tràn lan. Và đến đầu năm 2014, một sự ra đời vượt trội đó là Sạc Không Dây , đánh dấu mức phát triển vượt bậc của công nghệ. Những chiếc sạc này có nguyên lý hoạt động rất đơn giản, dựa vào từ trường và đặc biệt không gây hại đến sức khỏe con người,đồng thời đảm bảo thay thế được cách sạc pin truyền thống và pin dự phòng truyền thống. Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại nào cũng hỗ trợ công nghệ mới này, một số chiếc Lumia , Samsung,Htc... có tích hợp do nhà sản xuất đi kèm từ năm 2013 trở về đây, Sạc Không Dây Cho Iphone cũng ra đời đáp ứng nhu cầu của trào lưu mới này.
"Xu Hướng" sạc không dây trên dế thông minh

Và cũng từ đây, các hãng ông trùm smartphone đang có xu hướng chuẩn hóa sạc không dây trên các đứa con của mình khi chào đời. Một số đứa con đã chào đời không được trang bị tính năng mới này như Iphone 5/5s/5c/6/6plus , Samsung s3, Note 2 ... nhưng cũng đã được trang bị lại thiết bị Module nhận sạc không dây  . Module cho Iphone 5 , 5s , 5c, 6, 6 plus, Samsung Note 3, Note 2, S3, S4 .... đều lần lượt ra đời. Đi kèm là Sạc Không Dây Chuẩn Qi với dung lượng khác nhau cho sự lựa chọn của mỗi người, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng khó tính nhất . Hy vọng, trong tương lai 100% Smartphone sẽ được trang bị chuẩn sạc pin này, giải quyết được vấn đề dung lượng pin, thói quen sạc pin trên smartphone.