Danh sách các Smartphone có hỗ trợ Sạc Không Dây Chuẩn Qi


Việc trang bị và sử dụng Sạc Không Dây rất đơn giản, chỉ trong nháy mắt là có thể dùng sạc cho chiếc dế yêu của bạn. Tuy nhiên cần lưu ý là không phải chiếc điện thoại nào cũng có thể dùng được sạc không dây. Trước tiên, chiếc điện thoại của bạn phải có Chip NFC, hoặc được nhà sản xuất thiết kế sẵn tính năng "Sạc Không Dây" trên thiết bị.
Sạc Không Dây Chuẩn Qi- Trào lưu sạc mới

Và dưới đây là danh sách các Smartphone ở Việt Nam có thể sử dụng sạc không dây , gồm các máy Tích hợp sẵn công nghệ này và các máy có hỗ trợ công nghệ này, chỉ cần có thêm Module sạc.

+ Sạc không dây cho máy Nokia

- Model Nokia Lumia 1520 Tích hợp sẵn công nghệ sạc không dây trên thiết bị ( Máy của nhà mạng AT&T cần thêm ốp lưng SKD ).

Nokia 1520 có hỗ trợ sạc không dây

- Model Nokia Lumia 1020 Không được trang bị sẵn công nghệ này trên máy nên cần dùng thêm Ốp lưng chính hãng mới có thể sạc được.

Nokia 1020 có hỗ trợ sạc không dây

- Tiếp theo là model Nokia Lumia 930 , Model này đã được Nokia trang bị sẵn công nghệ sạc không dây trên máy, nên bạn chỉ cần lựa chọn thêm đế sạc là đủ.

Model Nokia 930 tích hợp sẵn sạc không dây

- Đứa con tiếp theo của Nokia là Lumia 929, model này cũng được trang bị sẵn công nghệ sạc không dây theo nhà sản xuất. 

Nokia khá là phát triển công nghệ sạc không dây trên thiết bị

- Người anh em của Lumia 929, mang tên Lumia 928 với thiết kế vỏ nhôm sang trọng, đồng thời cũng đi kèm luôn công nghệ tân tiến ấy trên thiết bị . 

Nokia lumia 928 thiết kế vỏ nhôm sang trọng trang bị sạc chuẩn Qi

- Tiếp đến là chiếc Lumia 925 , có lẽ hãng nokia luôn đổi mới sản phẩm của mình để phù hợp với mọi nhu cầu của thị trường, nhưng vẫn không quên tối ưu vào thiết bị của mình. Và đây tạo ra điểm riêng biệt cho hãng Nokia. Tuy nhiên , để dùng được sản phẩm Sạc Không Dây trên thiết bị này chúng ta cần mua thêm Ốp lưng chính hãng của nokia.

Lumia 925 có hỗ trợ sạc không dây 

- Model tiếp theo, Lumia 920 một chiếc lumia 1 thời đình đám công nghệ. Và tất nhiên model này được nokia trang bị công nghệ sạc không dây theo máy.

Lumia 920 có hỗ trợ tích hợp sạc không dây

- Model tiếp theo của hãng Nokia, chiếc lumia 830 với thiết kế mê ly, chiều lòng được tất cả khách hàng cầm trên tay sản phẩm này, và đương nhiên việc tích hợp sạc không dây trên thiết bị này phải có.

Lumia 820 thiết kệ cực đẹp với sạc không dây tích hợp

- Tiếp theo là 4 model điện thoại bình dân, tầm trung của nokia, nhưng không phải vì thế mà hãng này không tích hợp công nghệ mới này trên thiết bị, bởi có lẽ Nokia đã thấy trước được tương lai trên các thiết bị của mình.Và đây tạo nên điểm rất riêng biệt trong chiến lược của Nokia. Ba model có hỗ trợ sạc không dây lần lượt là : Lumia 822, Lumia 820 , Lumia 810, Lumia 720. Tuy nhiên điều kiện thêm để sử dụng sạc không dây cho các sản phẩm này phải dùng thêm ốp lưng chính hãng Nokia.

Model Nokia Lumia 822

Model Nokia Lumia 820

Model Nokia Lumia 810

Model Nokia Lumia 720

- Và tiếp theo, sản phẩm cuối cùng của Nokia tại Việt Nam có hỗ trợ sạc không dây thuộc danh sách sản phẩm hàng xách tay , đó là chiếc Nokia 735, người anh của lumia 725,và chiếc điện thoại này có tích hợp sẵn sạc không dây trên thiết bị.

Nokia Lumia 735 xách tay

+ Sạc Không Dây cho máy Samsung

Hãng điện thoại Hàn Quốc này lại không chú trọng công nghệ sạc không dây trên các thiết bị của mình, nên việc dùng sạc không dây phải có thêm Module Nhận Sạc . Và cũng chỉ những thiết bị sản phẩm đời cao mới có công nghệ NFC để sử dụng công nghệ này. Các sản phẩm hỗ trợ sạc không dây của samsung gồm : Samsung Galaxy Note 2, Note 3,Note 4, Galaxy S3, Galaxy S4, và Galaxy S5.

Model Samsung Galay Note 2


Model Samsung galaxy Note 3



Model  Samsung Galaxy Note 4


Model Samsung Galaxy S3



Model Samsung Galxy S4


Model Samsung Galaxy S5

Và dưới đây là hình ảnh một số Module Nhận sạc cho các model Samsung cho các bạn tham khảo . Chúng tôi có cung cấp tất cả các Module nhận sạc.

Module nhận sạc Galaxy S4


Module nhận sạc Galaxy Note 3

+ Sạc không dây chuẩn Qi cho máy HTC

Các sản phẩm của HTC luôn là các sản phẩm cao cấp nên việc ứng dụng công nghệ sạc không dây vào các sản phẩm chất lượng của mình là dĩ nhiên. Các sản phẩm hỗ trợ công nghệ này bao gồm : HTC 8X, HTC Droind DNA, HTC Rzound, HTC Credible 4G Li . Và việc bạn cần là trang bị một chiếc Đế Sạc Không Dây thích hợp .

Model HTC 8X trang bị Sạc Không Dây


Model HTC Droind DNA có sạc chuẩn Qi

Model HTC Rzound có sạc không dây


HTC Credible 4G Li có chuẩn sạc Qi

+ Sạc Không Dây cho máy của Google , Lg 

Cả hãng Google và Lg đều chú trọng phát triển công nghệ sạc không dây ngay từ lúc bắt đầu. Nên các sản phẩm của họ từ năm 2013 trở về đây đều được trang bị công nghệ này. Và đương nhiên, việc còn lại của bạn chỉ là lựa chọn cho mình một chiếc sạc phù hợp. Các thiết bị hỗ trợ của Google gồm : Google Nexus 4, Google Nexus 5, Google Nexus 7. Và các thiết bị của LG gồm :  LG G Pro, LG G2, LG G3, LG LTE 2. 

Google Nexus 4 có hỗ trợ sạc không dây


Google Nexus 5 có hỗ trợ sạc không dây


Google Nexus 7 có hỗ trợ sạc không dây

Hình ảnh các máy của hãng LG có hỗ trợ sạc không dây :

LG G2 có sạc chuẩn Qi


LG G3 có sạc chuẩn Qi


LG G Pro có sạc chuẩn Qi

LG Lte 2 có sạc chuẩn Qi

+ Sạc Không Dây cho máy hãng BlackBery 

Có lẽ hãng này mới chỉ nghiên cứu về vấn đề sạc không dây, bởi lẽ hãng điện thoại doanh nhân này vốn dĩ pin bền, và người dùng chủ yếu không phải vì mục đích giải trí cao nên việc sạc dự phòng hay sạc không dây cho hãng này không được phát nhiển. Tuy nhiên hãng này vẫn có 1 sản phẩm hào nhập vào xu thế smartphone là model BlackBery Z30. 


Model Backbery Z30 có hỗ trợ sạc không dây

+ Sạc Không Dây cho smatphone Motorola

Sản phẩm của motorola cũng khá đa dạng và đi đầu công nghệ. Tuy nhiên dường như ở Việt Nam hãng này không được đình đám cho lắm. Và danh sách các sản phẩm hỗ trợ công nghệ sạc không dây gồm : Motorola Droid 3 , Motorola Droid 4,  Motorola Droid Max,  Motorola Droid Mini,  Motorola Droid X , các sản phẩm này thuộc năm 2013 và 2014. 

Motorola Droid Max có hỗ trợ sạc chuẩn Qi

Motorola Droid 3 có hỗ trợ sạc Qi

Motorola Droid 4 có hỗ trợ sạc Qi


Motorola Droid Mini Có hỗ trợ sạc không dây



Motorola Droid X có hỗ trợ sạc chuẩn Qi

+ Sạc Không Dây cho hãng điện thoại quả táo - Iphone 5, Iphone 5s, Iphone 5c, Iphone 6, Iphone 6 Plus

- Hãng điện thoại này luôn đưa ra các siêu phẩm " Huyền Thoại " và luôn làm điên đảo thị trường smartphone thế giới cũng như Việt Nam. Tuy nhiên hãng này lại bỏ quên 1 điều " Sạc Không Dây " , không biết vì lý do gì nhưng để dùng được chiếc sạc không dây trên các thiết bị của hãng này chúng ta cần phải có Module Nhận Sạc Không Dây Cho Iphone. Nhưng hãng vẫn được sự ủng hộ nhiệt tình của người dùng bởi thiết kế " Hấp Hồn " Người dùng, Và việc còn lại của bạn chỉ là chọn một chiếc Sạc Không Dây Cho Iphone của mình thôi .

Iphone 5 có hỗ trợ sạc không dây


Iphone 5s có hỗ trợ sạc không dây


Iphone 5c có hỗ trợ sạc không dây 

Iphone 6 có hỗ trợ sạc không dây

Iphone 6 plus có hỗ trợ sạc không dây

Và đế sạc không dây muốn dùng cho IPhone cần có Module Nhận Sạc Không Dây Iphone , Bạn có thể tham khảo một vài hình ảnh sau đây hoặc xem sản phẩm Module Sạc Iphone . Chỉ với vài bước bạn sẽ chọn ngay cho mình 1 chiếc sạc không dây phù hợp cho chiếc Iphone của mình . 

Module nhận sạc Iphone 5+


Module Siêu mỏng Cho Sạc Không Dây Iphone


Hai Mặt của module nhận sạc Iphone

Cách sử dụng module nhận sạc cho Iphone

Kết luận : Sạc Không Dây Chuẩn Qi đang trở thành xu hướng của smartphone 2014, dần dần thay thế chuẩn sạc bằng cáp Usb truyền thống trong tương lai bởi sự tiện dụng của nó. Bỏ ra số tiền trang bị 1 chiếc Đế Sạc Không Dây  không quá nhiều , điều quan trọng là chiếc điện thoại bạn đang cầm trên tay có làm được điều ấy không ? 

Danh sách máy có thể sử dụng sạc không dây hiện nay



Tag : sạc không dây , sạc không dây chuẩn Qi , danh sách máy hỗ trợ sạc không dây , sạc không dây hoạt động ra sao , sạc không dây có thật sự tốt , sạc không dây tại Hà Nội, sạc không dây nhanh, Iphone dùng sạc không dây , sạc không dây Sony , sạc không dây samsung , sạc không dây HTC.

L/h : 0983.462.990 - 0916.162.990